Editor's note

Main Article Content

สุณี ผลดีเยี่ยม

Abstract

    วิทยาสารทันตสาธารณสุขฉบับนี้เป็นฉบับที่ 1 ของปีที่ 19  มีการเปลี่ยนแปลงคณะบรรณาธิการบางส่วน คือในส่วนของ คณะที่ปรึกษา เพิ่มกองบรรณาธิการและคณะทำงานฝ่ายบรรณาธิการ
    วิทยาสารทันตสาธารณสุขฉบับนี้ประกอบด้วยบทวิทยาการ 5 เรื่องคือ 1) การขึ้นและการผุของฟันกรามแท้ซี่แรกของเด็กตำบลบ้านกลาง อำเภอหล่มสัก จังหวัดเพชรบูรณ์   2) อาหารและเครื่องดื่มที่จำหน่ายในและรอบโรงเรียนมัธยมศึกษา   3) ประเมินผลโครงการส่งเสริมสุขภาพช่องปากคนพิการแบบองค์รวม ในศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสุโขทัย ปี 2554   4) ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความสม่ำเสมอในการแปรงฟันก่อนนอนของผู้สูงอายุในอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง และ 5) สภาวะโรคฟันผุในฟันน้ำนมและปัจจัยเสี่ยงในเด็ก 1-24 เดือน
    วิทยาสารทันตสาธารณสุขยินดีรับพิจารณาบทความทางวิชาการจากทุกท่าน เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนางานทันตสาธารณสุขและงานสาธารณสุขอื่นๆที่เกี่ยวข้อง  ผู้ที่จะส่งบทความขอให้จัดทำเอกสารตามแบบของวิทยาสารทันตสาธารณสุข อย่าลืมว่าแต่ละตารางหรือภาพ จะต้องมีภาษาอังกฤษกำกับด้วย จำนวนหน้าของแต่ละเรื่องไม่เกิน 15 หน้ากรณีเป็นบทวิทยาการ ทั้งนี้รวมบทคัดย่อภาษาไทยตอนต้น 1 หน้าแยกต่างหาก ภาษาอังกฤษตอนท้าย 1 หน้าแยกต่างหาก และเอกสารอ้างอิง ชุดแบบอักษร(font) คือ TH SarabunPSK ขนาด 16  ไม่จำเป็นต้องมีระยะห่างระหว่างบรรทัด 2 ช่อง เป็น 1 ช่องปกติ  จัดส่งเป็นเอกสาร 2 ชุดมาที่บรรณาธิการ และส่งเป็น file มาที่ th.j.dph@anamai.mail.go.th

Downloads

Download data is not yet available.

Article Details

How to Cite
1.
ผลดีเยี่ยม ส. Editor’s note. Th Dent PH J [Internet]. 2014 Jun. 30 [cited 2024 Jul. 18];19(1):3. Available from: https://he02.tci-thaijo.org/index.php/ThDPHJo/article/view/151858
Section
Editor’s note