Editor's note

Main Article Content

สุณี ผลดีเยี่ยม

Abstract

วิทยาสารทันตสาธารณสุขฉบับนี้เป็นฉบับที่ 2 ของปีที่ 19  ประกอบด้วยบทวิทยาการ 6 เรื่องคือ     1) การละลายตัวของกระดูกรอบรากฟันเทียมระบบฟันยิ้มภายหลังการใส่ฟันเทียมทั้งปากทับรากฟันเทียมในขากรรไกรล่าง 2) สถานการณ์โรคในช่องปากเด็กและเยาวชนในสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดอุบลราชธานี 3) การศึกษานำร่อง เสื้อแปลงร่างช่วยในการแปรงฟันเด็กบกพร่องทางด้านพัฒนาการและสติปัญญา 4) ความสัมพันธ์ของสภาวะทันตสุขภาพและคุณภาพชีวิตในมิติสุขภาพช่องปากของผู้ป่วยเบาหวานชนิดที่ 2 ในจังหวัดสระแก้ว 5) ประเมินผลโครงการพัฒนาเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี อำเภอเถินจังหวัดลำปางพ.ศ.2551-2555 และ 6) คุณภาพแปรงสีฟันสำหรับเด็ก พ.ศ. 2554 


วิทยาสารทันตสาธารณสุขยินดีรับพิจารณาบทความทางวิชาการจากทุกท่าน เพื่อประโยชน์ต่อการพัฒนางานทันตสาธารณสุขและงานสาธารณสุขอื่นๆที่เกี่ยวข้องการจัดทำเอกสารมีหัวข้อตามที่ระบุในวิทยา-สารทันตสาธารณสุข อย่าลืมว่าแต่ละตารางหรือภาพจะต้องมีภาษาอังกฤษกำกับด้วย จำนวนหน้าของแต่ละเรื่องไม่เกิน 15 หน้ากรณีเป็นบทวิทยาการ ทั้งนี้รวมบทคัดย่อภาษาไทยตอนต้น 1 หน้าแยกต่างหาก ภาษาอังกฤษตอนท้าย 1 หน้าแยกต่างหาก และเอกสารอ้างอิง ชุดแบบอักษร(font) คือ TH SarabunPSKขนาด 16 ระยะห่างระหว่างบรรทัด 1 ช่องปกติ พิมพ์ตามปกติ แทรกตารางหรือรูปได้ตามเนื้อหา ไม่ต้องแยกต่างหาก และไม่ต้องทำเป็น 2 column เพราะทางโรงพิมพ์จะทำเองจัดส่งเป็นเอกสาร 2 ชุดมาที่บรรณาธิการ และส่งเป็น file มาที่ th.j.dph@anamai.mail.go.th

Downloads

Download data is not yet available.

Article Details

How to Cite
1.
ผลดีเยี่ยม ส. Editor’s note. Th Dent PH J [Internet]. 2014 Dec. 31 [cited 2024 Jul. 18];19(2):3. Available from: https://he02.tci-thaijo.org/index.php/ThDPHJo/article/view/152560
Section
Editor’s note