Editor's note

Main Article Content

วรวรรณ อัศวกุล

Abstract

วิทยาสารทันตสาธารณสุขฉบับนี้เป็นฉบับที่ 2 ของปีที่ 15 ประกอบด้วยบทวิทยาการ 5 เรื่อง ได้แก่ 1. การประเมินผลรูปแบบการจัดบริการทันตกรรมผสมระหว่างภาครัฐและเอกชน ของหน่วยบริการประจำที่ไม่มีทันตแพทย์ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 2. การพัฒนาคุณภาพการจัดบริการเพื่อส่งเสริมทันตสุขภาพในเด็กนักเรียนประถมศึกษา อำเภอราษีไศล จังหวัดศรีสะเกษ 3. ประสิทธิผลของฟลูออไรด์วาร์นิชในการป้องกันฟันผุในเด็กอายุ 8-22 เดือน เปรียบเทียบระหว่างการทาทุก 3 เดือนและ 6 เดือน  4. ปัจจัยที่มีผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของเจ้าพนักงานทันตสาธารณสุขในเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของศูนย์อนามัยที่ 3  5. การประเมินผลโครงการประกวดกิจกรรมส่งเสริมทันตสุขภาพในโรงเรียนประถมศึกษาในพื้นที่รับผิดชอบของศูนย์อนามัยที่ 2


 คณะผู้จัดทำวิทยาสารทันตสาธารณสุขขอขอบคุณในความร่วมมือและการให้สนับสนุนเป็นอย่างดีจากเจ้าของบทความผู้พิจารณาบทความและผู้อ่านทุกท่าน และขอเชิญชวนผู้สนใจส่งบทความมาลงตีพิมพ์ในวิทยาสารทันตสาธารณสุขเพื่อเป็นการเผยแพร่องค์ความรู้ผลงานใหม่ๆตลอดจนการสร้างแรงจูงใจให้ทันตบุคลากรและบุคลากรสาธารณสุขที่สนใจศึกษาค้นคว้าวิจัยอย่างต่อเนื่องเพื่อให้เกิดผลงานที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนางานทันตสาธารณสุขและงานสาธารณสุข

Downloads

Download data is not yet available.

Article Details

How to Cite
1.
อัศวกุล ว. Editor’s note. Th Dent PH J [Internet]. 2010 Dec. 31 [cited 2024 Jul. 18];15(2). Available from: https://he02.tci-thaijo.org/index.php/ThDPHJo/article/view/178571
Section
Editor’s note