Editorial Note

Authors

  • Kongkiat Kulkantrakorn

Abstract

สวัสดีครับท่านผู้อ่านทุกท่าน

          ผมขออนุญาตแนะนำตัวก่อนนะครับในฐานะบรรณาธิการท่านใหม่  ผมได้รับตำแหน่ง    ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและนวัตกรรมของโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ตั้งแต่วันที่     1 มกราคม พ.ศ.2561  จึงได้เป็นบรรณาธิการคนใหม่ของวารสารนี้ด้วย  สำหรับวารสารโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติฉบับนี้เป็นฉบับที่ 1 ของปีที่ 3 ถือว่ามีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง         ซึ่งวารสารนี้ถือเป็นหนึ่งในกลไกที่ทำให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติไปสู่เป้าหมายเพื่อความเป็นเลิศด้านวิจัยและนวัตกรรม  รวมทั้งสนับสนุนผลงานเหล่านี้ที่ทรงคุณค่าและเพื่อนำไปสู่การปฏิบัติเพื่อประชาชน  

          จากผลงานวิจัยที่ท่านเห็นในฉบับนี้เป็นผลงานวิจัยที่น่าสนใจมาก  ในการนำข้อมูลจากเวชปฏิบัติมาเป็นงานวิจัยที่สามารถทำได้จริง  เพื่อปรับปรุงการทำงานในยุคของความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  ผู้นิพนธ์เองก็มาจากหลากหลายสาขาเช่นกัน  นอกจากนี้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็มีนโยบายที่สนับสนุนงานวิจัยแบบสหสาขาเพื่อให้เกิดประโยชนาสูงสุดตามนโยบาย  จึงมีการให้ทุนสนับสนุนงานวิจัย.ในแบบต่าง ๆ

          ทางวารสารนี้เปิดกว้างเพื่อเป็นที่เผยแพร่ผลงานสำหรับหน่วยงานและโรงพยาบาลอื่นในการนำเสนอผลงานวิชาการเช่นกัน  จึงขอถือโอกาสเชิญชวนมา ณ ที่นี้ด้วย  หากท่านมีข้อคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะประการใดทางทีมบรรณาธิการยินดีรับฟัง  เพื่อการพัฒนาวารสารให้อยู่ในระดับชาติในอนาคต  แล้วพบกันในฉบับหน้าครับ

Downloads

Published

2018-04-30

How to Cite

1.
Kulkantrakorn K. Editorial Note. TUHJ [Internet]. 2018 Apr. 30 [cited 2024 May 7];3(1):ก-จ. Available from: https://he02.tci-thaijo.org/index.php/TUHJ/article/view/240275

Issue

Section

Editorial Note