สารจากหัวหน้ากองบรรณาธิการ

Authors

  • pornprom muangman the Association of General Surgeons of Thailand under the Royal of Patronage of HM the King

Abstract

เรียน ท่านสมาชิกสมาคมศัลยแพทย์ทั่วไปแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

วารสารสมาคมศัลยแพทย์ทั่วไปแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นวารสารระดับชาติ ที่ผ่านการรับรองและอยู่ในระบบของศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย หรือ Thai Journal Citation Index Centre (TCI) ซึ่งมีผู้ทรงคุณวุฒิประเมินต่อบทความ 3 ท่าน ในการพิจารณากลั่นกรองก่อนลงตีพิมพ์ (three-blind peer review)  ในองค์ประกอบของความรู้ทางศัลยกรรม ภาษา ระบาดวิทยาคลินิกและสถิติศาสตร์ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการลงตีพิมพ์ เพื่อเป็นการสนับสนุนการนำเสนอผลงานทางวิชาการของศัลยแพทย์ทั่วประเทศไทย ในทุกองค์กร ทั้งในหน่วยงานของภาครัฐและเอกชน โรงเรียนแพทย์ และโรงพยาบาลต่าง ๆ ทุกระดับ

ทีมบรรณาธิการวารสาร และสมาคมฯ ขอเชิญชวนศัลยแพทย์ ส่งบทความเกี่ยวกับการดูแลผู้ป่วย ทั้งบทความเนื้อหาภาษาไทย หรือภาษาอังกฤษ ที่เกี่ยวกับด้านศัลยศาสตร์ทั่วไป หรือ ศัลยศาสตร์เฉพาะทางที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องศัลยศาสตร์ทั่วไป เพื่อนำตีพิมพ์ลงวารสารสมาคมฯ โดยบทความที่ได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสาร จะมีการตีพิมพ์ทั้งในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ และรูปเล่ม 3 ครั้งต่อปี  เพื่อเป็นการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการที่น่าเชื่อถือ อันเป็นประโยชน์ทั้งต่อผู้นิพนธ์และผู้อ่าน  รวมถึงการดูแลรักษาผู้ป่วย

 

Author Biography

pornprom muangman, the Association of General Surgeons of Thailand under the Royal of Patronage of HM the King

 

 

Downloads

Published

2022-05-03

How to Cite

muangman, pornprom. (2022). สารจากหัวหน้ากองบรรณาธิการ. Journal of the Association of General Surgeons of Thailand under the Royal of Patronage of HM the King, 7(1). Retrieved from https://he02.tci-thaijo.org/index.php/agstjournal/article/view/257635