Annual Medical Conference Bhumibol Adulyadej Hospital

Main Article Content

ศศวรรณ ชินรัตนพิสิทธิ

Abstract

การประชุมวิชาการทางการแพทย์ประจำปี 2565 โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ได้จัดให้มีการประกวดการนำเสนอผลงานวิจัยของแพทย์ประจำบ้านแบบ oral presentation และการนำเสนอผลงานวิจัยทางการแพทย์แบบ free paper ของแพทย์ประจำบ้านและบุคลากรทางการแพทย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาความรู้ของแพทย์ พยาบาล บุคลากร ทางการแพทย์และนิสิตแพทย์ให้เกิดการศึกษาอย่างต่อเนื่อง การแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการและประสบการณ์ในการดูแลรักษาผู้ป่วย


            ในการประชุมครั้งนี้แพทย์ประจำบ้านส่งผลงานเข้าประกวดจำนวน 27 เรื่อง การตัดสินโดยคณะกรรมการใช้เกณฑ์ ระเบียบวิธีวิจัย (Methodology Research) และประโยชน์ทางคลินิกต่อผู้ป่วย (Clinical used) มีผลงานเข้ารอบประกวดการนำเสนอผลงานวิจัยของแพทย์ประจำบ้านจำนวน 10 เรื่อง และการนำเสนอผลงานวิจัยทางการแพทย์แบบ Free paper ของแพทย์ประจำบ้านและบุคลากรทางการแพทย์จำนวน 26 เรื่อง


            ดิฉันในนามของศูนย์วิจัยและพัฒนาสิ่งประดิษฐ์คิดค้นทางการแพทย์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ ขอขอบคุณผู้นำเสนอผลงานทางวิชาการทุกท่าน ที่ได้กรุณาเสียสละเวลาอันมีค่ามาให้ความรู้ ข้อคิดเห็นและประสบการณ์ในงานวิจัย  ขอขอบคุณคณะกรรมการตัดสินการประกวด  คณะกรรมการและเจ้าหน้าที่จัดประชุมวิชาการและฝึกอบรม โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ เจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องและผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการนำเสนอผลงานวิจัยในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์แก่ทุกท่าน และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปเป็นแนวทางในการพัฒนางานทางวิชาการของตนเอง หน่วยงาน รวมทั้งพัฒนาประเทศไทยต่อไปในอนาคต

Article Details

Section
Supplement