บรรณาธิการแถลง

Main Article Content

พิพัฒน์ คงทรัพย์

Abstract

บรรณาธิการแถลง

ThaiJO เป็นระบบ web-based application ใช้ในการจัดการ และตีพิมพ์วารสารวิชาการในรูปแบบวารสารออนไลน์อิเลคทรอนิกส์ (E-Journal) โดยใช้ platform ของระบบ Open Journal System (OJS) ที่ กองบรรณาธิการได้เชิญศูนย์ดัชนีการอ้างอิงวารสารไทย (TCI) นำมาติดตั้งเพื่อให้บริการกับวารสารศูนย์การศึกษาแพทยศาสตร์คลินิก โรงพยาบาลพระปกเกล้า บัดนี้ได้ดำเนินการเสร็จเรียบร้อย และพร้อมใช้งาน ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นมา กองบรรณาธิการขอขอบคุณ ศ.ดร. ณรงค์ฤทธิ์ สมบัติสมภพ อาจารย์ชาตรี     วงษ์แก้ว และทีมงาน ที่ได้มาจัดทำระบบดังกล่าวจนเรียบร้อยดี

สำหรับผู้ที่ประสงค์จะส่งบทความเข้ามาตีพิมพ์ในวารสารศูนย์การศึกษาแพทยศาสตร์คลินิก โรงพยาบาลพระปกเกล้า สามารถเข้าได้ทาง https://www.tci-thaijo.org/index.php/ppkjournal (สามารถอ่านจากบาร์โค้ดด้านล่าง)ส่วนบทความฉบับก่อนๆ สามารถสืบค้นได้ทาง http://www.ppkhosp.go.th/PPKjournal/ และ http://thailand.digitaljournals.org/index.php/JPPK/issue/archive วารสารฉบับที่ 4 ปี 2559 นี้ มีนิพนธ์ต้นฉบับ 6 เรื่อง รายงานผู้ป่วย 1 เรื่อง บทความต่างๆ 4 เรื่อง และบทความพิเศษ 2 เรื่อง ให้ผู้อ่านได้ใช้เวลาว่างในช่วงวันหยุดยาวสิ้นปีนี้ได้ศึกษาบทความ

 ในวารดิถีขึ้นปีใหม่ กองบรรณาธิการขอให้ผู้อ่าน ผู้นิพนธ์ และผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้ช่วยชำระบทความในวารสารทุกท่านที่ทำงานหนักมาทั้งปี มีเวลาพักผ่อนอย่างมีความสุขไร้ทุกข์ ไร้โศก ไร้โรค ไร้ภัย ตลอดวันหยุดนี้ และตลอดปี 2560

 

                                                พิพัฒน์ คงทรัพย์

                                                บรรณาธิการ

Article Details

Section
Editorial Article